บุกจับ “ผับเถื่อน” ที่เที่ยวยอดฮิตย่านโรงงานฯ ปลวกแดง

ฝ่ายปกครองจังหวัดระยอง นำทีมโดยนายไตรภพ วงศ์ไตรรัตน์ ผู้ว่าราชการจังหวัดระยอง ร่วมกับชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง นำกำลังเข้าจับกุม Friend Zone Pub สถานบันเทิง ละเมิดกฎหมายพอเจ้าหน้าที่เปิดประตูลงจากรถ ก็ตรงเข้าไปทันที ระหว่างทางก่อนจะไปถึงทางเข้า ก็มีนักเที่ยวเดินเข้าออกเรื่อยๆ และสังเกตว่า จะได้ยินเสียงเพลง ดังขึ้นเรื่อยๆ เช่นกัน เมื่อไปถึงหน้าประตู ก็มีนักเที่ยวจำนวนหนึ่ง ยืนออกันอยู่

สั่งปิดสถานบริการผิดกมคำพูดจาก สล็อตออนไลน์. 5 แห่ง “อาบอบนวด-คาราโอเกะ-ร้านลาบ”

มท.1ลุยเอง นำทีมชุดปฏิบัติการพิเศษกรมการปกครอง บุกผับดังย่านอ้อมน้อย

แชตหลุดว่อน! ผับย่านปทุมจ่ายส่วยให้เจ้าหน้าที่รัฐหลักแสนต่อเดือน

เมื่อเข้าไปด้านใน พบนักเที่ยวภายในสถานบริการจำนวนมากกว่า 300 คน กำลังเพลิดเพลินกับการแสดงดนตรีสด พอเห็นเจ้าหน้าที่ ต่างก็ตกใจ แตกตื่น โดยชุดจับกุมได้ปิดล้อมประตูไว้ทุกด้าน และประกาศให้ทุกคนอยู่ในความสงบ ทำให้นักเที่ยวไม่สามารถหนีออกไปได้

จากการเข้าตรวจสอบ ไม่พบใบอนุญาตให้ตั้งสถานบริการ จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินเวลากว่าที่กฎหมายกำหนด จำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบมีโปรโมชั่น และปล่อยปละละเลยให้มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี บริบูรณ์เข้าใช้บริการภายในสถานบริการ โดยสถานที่นี้ เป็นสถานบริการชื่อดังในอำเภอปลวกแดง เป็นที่โปรดปรานของหนุ่มสาวชาวโรงงาน ทั้งนักเที่ยวจากตัวเมืองระยองและจังหวัดชลบุรีมาเที่ยว เปิดให้บริการถึงเวลาตี 3 ของทุกวัน

สืบเนื่องจากได้รับเรื่องร้องเรียน ว่ามีสถานประกอบการลักลอบเปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต เปิดบริการเกินเวลากว่าที่กฎหมายกำหนด และปล่อยปละละเลย ให้มีเด็กอายุต่ำกว่า 20 ปี เข้าไปใช้บริการ

ก่อนเข้าจับกุม พนักงานฝ่ายปกครองได้แฝงตัวเข้าสืบสวนที่สถานบริการดังกล่าว คือ ปลอมตัวเข้าไปเป็นสายลับ คล้ายกับเป็นนักเที่ยว หลายๆครั้ง จนมั่นใจ ว่ามีที่ตั้งอยู่ในโซนบริเวณโรงงานอุตสาหกรรมอมตะซิตี้ ในพื้นที่ตำบลมาบยางพร อำเภอปลวกแดง จังหวัดระยอง และได้เข้าจับกุม โดย จ้าของร้าน ถูกพนักงานฝ่ายปกครองร้องทุกข์ ฐานความผิด เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต, ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ในเวลาห้ามขาย และจำหน่ายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แบบมีโปรโมชั่น